Hướng dẫn viết Ticket yêu cầu hỗ trợ từ STEAM
Hướng dẫn viết Ticket yêu cầu hỗ trợ từ STEAM
Trong trường hợp bạn cần viết Ticket để yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ Support của STEAM, vui lòng làm theo hướng dẫn sau.
Update ngày 13/11/2019
-----------------------------------------------------------------------------------
Lưu ý, trong trường hợp cần cung cấp các thông tin giao dịch mua-bán game trong tài khoản, Vì Steam không hỗ trợ các trường hợp giao dịch ngoài hệ thống steam vậy nên vui lòng yêu cầu nhân viên Divine Shop hỗ trợ viết Ticket, tuyệt đối không tự ý viết Ticket gửi steam.
Bước 1: Tạo Ticket
Cách 1:
Truy cập trang đăng nhập của STEAM: https://steamcommunity.com/login/Tại đây chọn forgot my password:
Chọn mục "I'm not receiving a steam guard code" >>> Chon "Verify and update my email adddress"
Tại đây điền tên đăng nhập của tài khoản steam của bạn
Chọn lần lượt 2 muc "I no longer..."
Cách 2:
Truy cập link gửi Ticket https://help.steampowered.com/en/wizard/HelpRequestCantLogin/?s=1967190027580225914&reset=2&lost=2&issueid=409
Bước 2: Viết Ticket
Bạn sẽ vào giao diện hỗ trợ như sau:
Một số lưu ý:
1- Địa chỉ email hiện tại của bạn: Sẽ là địa chỉ mà STEAM gửi kết quả kiểm tra, trả lời bạn. Bạn chú ý theo dõi thông báo ở tài khoản này.
2- Email đầu tiên bạn sử dụng tài khoản: Chính là mail mà bạn dùng để đăng kí tài khoản STEAM.
3- Số điện thoại là số điện thoại hiện đang lưu trong tài khoản, hoặc số điện thoại mà bạn đã từng sử dụng để cài vào thông tin tài khoản.
4- Tại đây điên thông tin yêu cầu của bạn. Có thể viết bằng tiếng Việt, nhưng để đạt hiệu quả cao nhất thì bạn nên sử dụng tiếng anh. Với sự hỗ trợ của Google dịch thì việc này sẽ đơn giản hơn nhiều.
5- Bạn có thể gửi hình ảnh ở đây để xác thực thông tin. Ví dụ: Gửi ảnh thẻ Steam wallet đã từng được nạp vào tài khoản Steam để chứng minh bạn là chủ tài khoản. Tuy nhiên, do nguồn hàng ở Divine Shop - Game bản quyền là nhập online, vì vậy shop không thể cung cấp hình ảnh thẻ cứng để xác thực tài khoản cho bạn. Vì vậy, cực kì hạn chế viết ticket và bảo mật tài khoản của bạn tối đa để không gặp trường hợp này.
6- Bắt buộc phải tích vào ô này để xác nhận mã Capcha thủ tục rồi mới có thể bấm "Gửi"
Bước 3: Gửi ticket
Sau khi bấm gửi, hệ thống sẽ gửi code về mail ở mục 1, bạn vào mail nhận code và xác nhận lại với hệ thống steam để xác nhận gửi Ticket.
Thời gian STEAM phản hồi trong khoảng 24-48h, trong khoảng thời gian này họ sẽ không nhận thêm bất kì Ticket nào nữa gửi từ tài khoản của bạn, vì vậy vui lòng kiên nhẫn nếu không muốn mất thêm thời gian.
Thông tin thêm từ trực tiếp web của steam: https://steamcommunity.com/discussions/forum/1/864973577852088835/
Nhận xét
Đăng nhận xét